Tư vấn

CÁCH PHÂN BIỆT CPU BOX VÀ CPU TRAY HOÀNG HÀ COMPUTER  Phân biệt CPU hàng Box và hàng Tray Trước tiên cụm từ hàng box và hàng Tray ám chỉ CPU ( thường được nhắc đến nhiều nhất ). Và hiện tại có hai nhà sản xuất CPU lớn nhất thế giới hiện nay là Intel và AMD. Ở đây chúng ta chỉ nhắc đến Intel và ..
Mua máy cũ giá rẻ chơi aoe. Máy cũ chơi aoe giá bao nhiêu? Máy tính cũ mua ở đâu, máy tính cũ rẻ nhất, máy tính cũ uy tín, thanh lý máy tính cũ.
Vâng thưa các bạn, như các bạn đã thấy PUBG ra mắt cũng được khá lâu mang lại doanh thu 1 trăm triệu đô như vậy các bạn biết mức độ hot của game này cỡ nào rồi, có rất nhiều bạn inbox facebook mình để được tư vấn hoặc nâng cấp chơi game này, ai có nhu cầu ráp case hoặc nâng cấp máy chơi cái game ..
Chúng tôi xin gửi tới các bạn game thủ có tài chính eo hẹp muốn có một bộ máy tính chơi game giá rẻ nhưng lại đủ để chơi được tất cả các tựa game hot nhất hiện nay. Ví dụ như GTA 5, PUBG, LOL, FIFA, CF, Overwatch…..
Bài viết này chúng tôi tư vấn những thông tin chi tiết cần biết về laptop cũ trước khi mua. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích và kinh nghiệm mua laptop cũ cho quý vị và các bạn. Cùng theo dõi những thông tin của chúng tôi ngay bên dưới quý vị nhé.
Nếu bạn đang quan tâm và có ý định mua laptop cũ thì bài viết những kinh nghiệm mua laptop cũ nên lưu tâm để mua được sản phẩm tốt của chúng tôi sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn đấy
Bạn muốn mua card màn hình cũ Vga chính hãng giá tốt? Hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi để có thể mua được vga cũ giá rẻ, hàng chính hãng, chất lượng cao kèm thời gian bảo hành tốt nhất quý vị nhé. 
Có nên mua laptop cũ hay không và địa chỉ bán laptop cũ uy tín Hà Nội? Đây là câu hỏi mà nhiều người đang đặt ra trong khi hiện nay quá nhiều chương trình mua máy tính mới trả góp không lãi suất ngày càng thịnh hành

Tổng đài góp ý khiếu nại

(08h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần)

Gọi ngay Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Chat Zalo Facebook của chúng tôi Facebook Chat với chúng tôi qua Messenger Messenger