Tư vấn

Việc bạn sở hữu một chiếc máy tính có cấu hình khủng như LCD  là việc không quá khó khăn với những người rủng rỉnh tài chính. Thế nhưng không phải ai cũng có nhiều tài chính dư dả để sắm cho mình một chiếc máy tính như vậy. Dưới đây là những kinh nghiệm mua màn hình máy tính Hà Nội do chính Hoàng ..
Cấu hình máy tính được hiểu là toàn bộ các thành phần chức năng trong máy tính về thông số kỹ thuật, đặc tính… Chúng không chỉ là phần liên quan đến phần cứng (hardware), mà chúng còn là cả phần mềm cài đặt (software) , phần mềm cố định (firmware), hay tài liệu đi kèm (document). Cấu hình máy tính ..
Phát triển công nghệ hóa hiện đại hóa chính vì thế những nhu cầu công nghệ làm phim, sản xuất video cũng phát triển không ngừng. Việc để có những video sáng tạo không chỉ phụ thuộc vào nhà sáng tạo mà chúng còn phụ thuộc rất nhiều vào sự hỗ trợ của những bộ máy tính chuyên dụng. Chính vì thế cấu ..
Xin chào mọi người có phải mọi người đang muốn tìm hiểu về mua bán máy tính đồ họa 2D, 3D phải không nào. Nếu bạn đang băn khoăn và cần được giải đáp thắc mắc thì đến với bài viết này nhé
Máy tính bàn cũ giá rẻ là một trong những ưu điểm để chinh phục các chiến trường trong game khi bạn không đủ điều kiện kinh tế để mua một chiếc máy tính mới đời cao. Chính vì thế để chọn được chiếc máy tính cũ chơi game giá rẻ mà cấu hình ưng ý thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm trong bài viết ..
Laptop được biết đến là một trong những thiết bị được người dùng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thường những người có công việc đặc thù sử dụng đến máy tính thường xuyên như nhân viên văn phòng, kỹ thuật đồ họa, doanh nhân, chủ doanh nghiệp… Hay những bạn đang là học sinh, sinh viên, người lao ..
Top cây máy tính chơi game bán chạy nhất 2020 Mặc dù chúng ta thấy rõ xu hướng chơi game thời chiến và game cầm tay khá nổi tiếng hiện nay, tuy nhiên các PC gaming vẫn sống tốt và được nhiều người ưa chuộng. Thật vậy, chính việc chơi game trên máy tính để bàn mới thực sự là “chơi game”, đây cũng ..

Tổng đài góp ý khiếu nại

(08h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần)

Gọi ngay Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo Chat Zalo Facebook của chúng tôi Facebook Chat với chúng tôi qua Messenger Messenger